Chính sách -Mục tiêu-Chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐĂNG KIỂM TÂY NINH (TARCO) –

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Ô TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG


       
Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh (TARCO) có: 02 Trung tâm, Chi nhánh đăng kiểm; 02 Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và 01 showroom mua bán, ký gởi ô tô mới, cũ.

1-/ Hai Trung tâm kiểm định:

- Trung tâm chính 7001S toạ lạc tại số 82, đường Trần Phú, khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; cách Trung tâm thành phố Tây Ninh 3 km, thuận tiện đi lại, với khuôn viên độc lập 23.000 m2 ;

- Chi nhánh thứ hai 7002S nằm trên đường tránh xuyên Á, ấp Lộc Trát, xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh; giáp ranh thành phố Hồ CHí Minh, thuận tiện đi lại, với khuôn viên độc lập 11.000 m2 .

Với 5 dây chuyền kiểm định hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, mới 100% được mua của hãng  MAHA, Cộng hoà Liên bang Đức. Các  thiết bị hiện đại trên góp phần đánh giá đúng tình trạng  kỹ thuật của phương tiện.

Công ty có đội ngũ Cán bộ, công nhân viên, Đăng kiểm viên có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá tình trạng kỹ thuật cũng như tư vấn kỹ thuật cho chủ phương tiện. Hầu hết, cán bộ công nhân viên của Công ty đã học qua Đại học, trên Đại học được đào tạo sâu về chuyên ngành Ô tô và có tinh thần tận tụy phục vụ khách hàng.

2/- Công ty có 02 Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại trụ sở chính và Chi nhánh Trảng Bàng rất thuận lợi phương tiện vào bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc xe ô tô nâng cao chất lượng xe khi lưu thông.

Trung tâm Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô có đội ngũ kỹ thuật viên máy, gầm, điện lạnh, đồng sơn có tay nghề cao, chuyên viên kỹ thuật cao cấp, chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, có đầy đủ các loại vật tư, phụ tùng chính hãng, bảo đảm sửa chữa xe với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất, rất thuận lợi phương tiện vào bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc xe ô tô nâng cao chất lượng xe khi lưu thông đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

3/- 01 showroom tại trụ sở chính Công ty kinh doanh mua bán, ký gởi ô tô mới, cũ.

Với  lợi thế nền tảng cơ sở vật chất và nguồn nhân lực về lĩnh vực Ô tô, kết hợp hệ thống các quy trình quản lý chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Công ty xây dựng chiến lược kinh doanh mua, bán, ký gởi xe ô tô đã qua sử dụng...có liên kết với Ngân hàng thông qua hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhanh, tiện lợi.

1/- Cam kết về sản phẩm: Song song với việc mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng, TARCO chú trọng tới việc đảm bảo với khách hàng về tình trạng, chất lượng thực tế của mỗi chiếc xe; đó là việc áp dụng chế độ kiểm định ngay từ khâu mua xe và quy trình kiểm định chi tiết đối với mỗi chiếc xe được bán ra và cam kết với kết quả kiểm định, tạo sự an tâm cao nhất của khách hàng trước mỗi quyết định của mình. TARCO có kế hoạch mua xe tạo nguồn hàng ổn định, tin cậy và đa dạng; sau đó cung cấp tới khách hàng với cam kết về giá bán hợp lý, về tình trạng thực tế và chất lượng của mỗi chiếc xe, về dịch vụ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp. Về dịch vụ kiểm định: Trong chương trình kiểm định bao gồm 2 cấp độ (kiểm định căn bản cho khâu mua vào và kiểm định chi tiết trước khi xe được bán) được thực hiện với mục đích nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro khó nhận biết bằng cảm quan về tình trạng của xe và để đánh giá một cách xác thực nhất giá trị còn lại của chiếc xe này. Cấp độ kiểm định căn bản có ý nghĩa đối với TARCO khi ngay từ khâu mua xe, việc kiểm tra sẽ giúp loại bỏ một số rủi ro khó nhận biết bằng cảm quan như các rủi ro về thủy kích xe, về những hư hại nặng và những thay đổi lớn; điều này cũng đảm bảo về một nguồn hàng tin cậy khi TARCO cung cấp tới khách hàng của mình. Cấp độ kiểm định chi tiết cho các xe đã được mua về, trước khi cung cấp cho khách hàng nhằm kiểm tra kỹ càng hơn nữa các chi tiết của xe; đây là việc làm thể hiện sự cam kết của TARCO đối với tình trạng, chất lượng của các ô tô được bán ra, đảm bảo sự an tâm cao nhất của mỗi khách hàng mua xe tại TARCO. Chương trình kiểm định trong giai đoạn này được xem như việc cung cấp thêm một giá trị gia tăng cho mỗi chiếc xe được bán ra; điều này vừa giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro đối với khách hàng về tình trạng, giá trị thực tế của xe, vừa là định hướng để TARCO khẳng định uy tín của mình trên thị trường xe đã qua sử dụng; đây cũng là bước đi tiên phong trong phân khúc thị trường xe đã qua sử dụng tại Tây Ninh. Ngoài việc áp dụng chế độ kiểm định đối với xe ô tô đã qua sử dụng như việc tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng mua xe và khẳng định uy tín của TARCO.

TARCO có tham vọng hướng tới cung cấp dịch vụ kiểm định và định giá xe hoàn chỉnh cho thị trường; Nhóm khách hàng, TARCO hướng tới bao gồm khách hàng cá nhân tự trao đổi mua bán ô tô đã qua sử dụng cần đảm bảo về chất lượng xe và cam kết về những rủi ro lớn liên quan tới lịch sử sử dụng chiếc xe trước đó và  các Ngân hàng, Công ty kinh doanh bảo hiểm xe ô tô cần một đơn vị cam kết về giá trị còn lại của chiếc xe. TARCO tự tin với tham vọng về kiểm định, xác định giá trị ô tô đã qua sử dụng, sẽ thuyết phục đối với khách hàng, khẳng định hơn nữa khả năng và tính tiên phong của TARCO trên thị trường xe ô tô đã qua sử dụng.

2/- Về dịch vụ bảo hành: TARCO thực hiện chế độ bảo hành đối với xe ô tô đã qua sử dụng do TARCO bán ra.

3/- Tạo dựng lòng tin: Đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của TARCO. Khách hàng là tài sản vô giá của TARCO; để thiết lập và gìn giữ mối quan hệ, ngoài việc cam kết về sản phẩm, TARCO còn chú trọng vào việc quản lý và bảo mật dữ liệu khách hàng nhằm đảm bảo mỗi khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm tốt nhất trong mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ và sản phẩm. TARCO tin rằng “Lòng tin” là cơ sở cho mọi sự hợp tác và mối quan hệ bền vững.

4/- Hiện đại và tiện dụng hóa giao dịch kinh doanh: Đó là định hướng ứng dụng triệt để công nghệ và thương mại điện tử vào mô hình kinh doanh. Website: www.dangkiemtayninh.vn được xây dựng với các chức năng hiện đại, đảm bảo các thông tin được cập nhật một cách trung thực, đầy đủ và thường xuyên, tạo được sự tương tác cao nhất đối với người truy cập nói chung và khách hàng của TARCO nói riêng.

5/- Tăng cường khả năng kết nối: Để hỗ trợ tốt nhất các khách hàng, TARCO có bộ phận chăm sóc khách hành nhằm tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan tới kỹ thuật, khách hàng muốn mua hoặc bán xe và cung cấp khung giá khi khách hàng cần định giá một mẫu xe cụ thể.

Khách hàng liên hệ tới số điện thoại: …………………….

6/- Phát triển nguồn nhân lực: TARCO luôn chú trọng vào việc thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp.

            Lấy chính sách chất lượng “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp” làm giá trị cốt lõi, Công ty TARCO vững tin phát triển bền vững và góp phần vào việc nâng cao chất lượng và hình thức xe ô tô, đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông.