I. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
Chính sách chất lượng của công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh
1. Thực hiện công tác kiểm định theo đúng các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy định về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới do nhà nước ban hành.
2. Không ngừng đầu tư, phát triển dịch vụ và áp dụng các sáng kiến cải tiến, những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra dịch vụ có chất lượng cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu mong đợi của khách hàng.
3. Tuyệt đối nói không với tiêu cực, nhũng nhiễu trong công tác hàng ngày. Phục vụ khách hàng với phương châm " làm hết việc, không hết giờ".
4. Thực hiện quy tắc ứng xử 4 xin – 4 luôn trong giao tiếp: "xin chào; xin lỗi; xin cảm ơn; xin phép" – " luôn mỉm cười; luôn nhẹ nhàng; luôn lắng nghe; luôn giúp đỡ". Thực hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: " Trung thực, trách nhiệm, tôn trọng"
Trung thực: Trung thực trong suy nghĩ và hành động.
Trách nhiệm: Trách nhiệm trong đưa ra quyết định và thực thi nhiệm vụ nhằm nâng cao sự an toàn tính mạng, tài sản và bảo vệ môi trường cho cộng đồng.
Tôn trọng: Tôn trọng khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
II. MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 2021
Mục tiêu chất lượng công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh năm 2021
1. Phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm tài chính 2021.
2. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy định và các hướng dẫn trong công tác kiểm định. Không để xảy ra trường hợp nào mất an toàn giao thông nghiêm trọng có liên quan đến yếu tố kỹ thuật của phương tiện.
3. Đào tạo nội bộ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đăng kiểm viên (ĐKV). Phấn đấu không có ĐKV nào sai phạm về chuyên môn nghiệp vụ đến mức bị Cục ĐKVN đình chỉ chức danh ĐKV.
4. Thực hiện quy tắc văn hóa ứng xử "4 xin- 4 luôn" trong giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp. Phấn đấu làm hài lòng khách hàng, không có đơn thư khiếu nại tố cáo nào từ khách hàng liên quan đến hoạt động kiểm định.